Skip to content
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dự án
    • SWANBAY
      • SWANBAY LA MAISON – ZONE 4
      • SWANBAY LE CENTRE – ZONE 6
      • SWANBAY MARINA VILLAS – ZONE 8
      • SWANBAY OASIA – ZONE 9
    • SWANPARK
      • SWANPARK THE ICON
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GREATGROUP

  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Dự án
    • SWANBAY
      • SWANBAY LA MAISON – ZONE 4
      • SWANBAY LE CENTRE – ZONE 6
      • SWANBAY MARINA VILLAS – ZONE 8
      • SWANBAY OASIA – ZONE 9
    • SWANPARK
      • SWANPARK THE ICON
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Nền tảng X của Elon Musk loại Unilever khỏi vụ kiện tẩy chay đối với nhà quảng cáo

Nền tảng X của Elon Musk hôm thứ Sáu đã loại Unilever khỏi vụ kiện cáo buộc gã khổng lồ hàng tiêu dùng và những bên khác khỏi âm mưu cùng với một nhóm ngành quảng cáo để tẩy chay nền tảng truyền thông xã hội, khiến nó bị mất doanh thu.

Trong hồ sơ gửi lên tòa án liên bang ở Wichita Falls, Texas, nền tảng X cho biết họ đã bác bỏ các yêu sách chống lại Unilever trong vụ kiện chống độc quyền vào tháng 8.

Unilever có trụ sở tại London – có các sản phẩm bao gồm xà phòng Dove, gia vị Hellmann và kem đánh răng Pepsodent – ​​đã cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã “đạt được thỏa thuận với nền tảng X, công ty cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn trách nhiệm của chúng tôi để đảm bảo an toàn và hiệu suất cho các thương hiệu của chúng tôi trên nền tảng này .”

Công ty từ chối bình luận về các điều khoản của thỏa thuận. Trong một tuyên bố, nền tảng X cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với Unilever và rất vui khi “tiếp tục hợp tác với họ trên nền tảng này”. Nền tảng X từ chối bình luận về các điều khoản của thỏa thuận nhưng cho biết họ “đang tiếp tục theo đuổi các yêu cầu chống độc quyền đối với các bị cáo khác”.

Vụ kiện cáo buộc Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới và các thành viên nhóm Unilever, nhà sản xuất kẹo Mars, CVS Health và công ty năng lượng tái tạo Đan Mạch Orsted với âm mưu giữ lại “hàng tỷ dollar doanh thu quảng cáo” từ nền tảng X, trước đây gọi là Twitter.

Liên đoàn và các bị cáo khác đã không trả lời trước tòa và không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận vào thứ Sáu. Sau khi Musk mua nền tảng X vào tháng 10 năm 2022, doanh thu quảng cáo đã sụt giảm trong nhiều tháng.

Một số nhà quảng cáo đã cảnh giác khi mua quảng cáo trên nền tảng X dưới thời Musk vì lo ngại thương hiệu của họ sẽ xuất hiện bên cạnh nội dung có hại, chẳng hạn như các bài đăng sai sự thật hoặc phân biệt chủng tộc, mà dưới sự quản lý trước đó có thể đã bị xóa.

Nhóm quảng cáo đã đưa ra sáng kiến ​​vào năm 2019 nhằm “giúp ngành giải quyết thách thức về nội dung bất hợp pháp hoặc có hại trên các nền tảng truyền thông kỹ thuật số và khả năng kiếm tiền từ nội dung đó thông qua quảng cáo”.

Nguồn Reuters

12/10/202412/10/2024Tin tức thị trường

Post navigation

Previous Previous post: Dầu giảm nhẹ khi các nhà giao dịch theo dõi phản ứng của Israel trước cuộc tấn công của Iran
Next Next post: JPMorgan dành nhiều tiền hơn cho các khoản nợ xấu tiềm ẩn nhưng cho biết người tiêu dùng đang có ‘chỗ đứng vững chắc’

GREATGROUP là công ty đầu tư và hợp tác phát triển chiến lược trong Việt Nam và quốc tế.

Kết nối với chúng tôi

logo facebook

Tin tức mới nhất

  • Chứng khoán châu Á tăng cao nhờ sự tăng trưởng của Nhật Bản, GDP Trung Quốc vượt dự báo
  • Starboard nêu chi tiết nhu cầu thay đổi tại Tripadvisor tại hội nghị
  • Trung Quốc không nhập cảng đậu nành từ Mỹ trong tháng 9 lần đầu tiên sau bảy năm
  • Kering sẽ bán đơn vị làm đẹp cho L’Oreal với giá 4,66 tỷ USD để cắt giảm nợ, tập trung lại vào thời trang

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GREATGROUP

3.16 – Khu văn phòng, Toà nhà Galaxy 9 , số 9 Nguyễn Khoái, Phường Vĩnh Hội, TP.HCM

MST : 0316567324
Liên hệ : 0901 82 83 85
Email : contact@greatgroup.vn
Website : www.greatgroup.vn

Copyright © 2025 by GREATGROUP. All rights reserved.